Góc ảnh ngộ nghĩnh của nhím kiểng

Những bức ảnh vô cùng ngộ nghĩnh của các bé nhím kiểng từ khắp mọi miền thế giới được tổng hợp lại trong 1 blog để các bạn có thêm những cảm nhận khác biệt về loài thú cưng hoàn mỹ này.

nhím kiểng
Một bà mẹ nhím dường như trở nên thừa cân sau khi sinh các baby dễ thương của mình.
Còn dưới đây là hình ảnh của các bé nhím kiểng vừa mới được mẹ "phọt" ra. Một số người khi nhìn thấy bức ảnh này đã không thể tưởng tượng được đây chính là sự khởi đầu của một sinh vật hoàn hảo từ Thượng Đế

nhim kieng

Khoảng vài giờ sau, các cọng lông gai trên lưng em nó đã bắt đầu mọc, cân nặng sau sinh của cả ba em chỉ khoảng 39g, trung bình mỗi em 13g.

nhim kieng baby

nhim kieng
Ai giúp bé với! To quá
Khác với vẻ ngoài sáng sủa, lộng lẫy của người anh em đến từ châu Phi, nhím kiểng châu Âu bên dưới có phần hơi "dữ dằn" hơn và kém sáng hơn.

nhim kieng chau au

Dưới đây là hình ảnh của Darcy, một bé nhím kiểng vô cùng nổi tiếng trên instagram. Chủ nhân của bé là một cậu bạn người Nhật Bản, mỗi bức ảnh của bé đều là do bàn tay tài hoa cùng với những kĩ thuật nhiếp ảnh vô cùng tự nhiên.

nhim kieng




Còn đây là cậu bạn nhím đồng nghiệp của Darcy, cậu có tên là Biddy. Cậu cũng rất nổi tiếng trên mạng instagram với hàng loạt các tấm ảnh đi phượt khắp mọi miền Hoa Kì cùng với chủ nhân của cậu.





Cô bé người Pháp đang chăm chú dõi theo hành động uống sữa của một sinh vật huyền thoại. ^^



Giây phúc tuyệt vời nhất của em đấy các bác ạ
Chẹp chẹp, đây chính là giờ phút thăng hoa của tớ đấy các cậu ạ
Thoạt đầu, nhiều người khi nhìn vào hai bức hình dưới đều cứ ngỡ ngàng và cứ thấy thích thú vì chúng rất giống heo thay vì là nhím. Ảnh do một bạn khách hàng ở Bình Thạnh - Hồ Chí Minh share.





Chia sẻ bài viết:
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Bán nhím kiểng 159k và cách nuôi nhím kiểng
Designed by Pet Kingdom Group Cooperated with The Master
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top